DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ DỄ HƯ HỎNG

Một trong những loại hàng có nhu cầu cầu vận chuyển rất cao không thể không kể đến các mặt hàng dễ vỡ, hư hỏng. Nếu không bảo quản và vận chuyển đúng cách thì hàng hóa dễ giảm chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Do đó, khi vận chuyển hàng hoá dễ hư hỏng, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo an toàn, giữ nguyên được chất lượng hàng hoá

Những loại mặt hàng dễ hư hỏng

Hàng hóa dễ hư hỏng là những mặt hàng có tính chất, trạng thái dễ bị biến đổi khi chịu tác động mạnh hoặc bởi sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm thời tiết. Với đặc tính riêng như vậy, những loại hàng này rất dễ bị hư hỏng, giảm chất lượng nếu không được bảo quản đúng cách sau khi vận chuyển. Một số loại hàng thuộc nhóm dễ hư hỏng có thể kể đến như:
•    Thực phẩm như rau củ quả, trái cây,…
•    Thủy, hải sản như cá, tôm, mực, ốc, cua,…
•    Các loại thịt gia súc, gia cầm như thịt lợn, thịt bò, thịt gà,…
•    Đồ ăn và nước uống đã chế biến
•    Thực phẩm đã được bảo quản đông lạnh
•    Sữa và các chế phẩm từ sữa
•    Các loại dược phẩm, hóa chất
•    Các loại hàng dễ vỡ như: Thuỷ tinh, sứ, bát tràng, gốm,…..
Đối với những hàng hóa dễ vỡ, để giữ được chất lượng khi vận chuyển thì đòi hỏi người giao nhận phải có cách đóng gói, bảo quản phù hợp. Tùy thuộc vào loại hàng gửi đi mà bạn nên lựa chọn cách đóng gói cũng như bảo quản sao cho phù hợp nhất. Bởi vì, mỗi loại hàng lại có đặc tính riêng và nhiệt độ bảo quản khác biệt.

Hình thức vận chuyển phù hợp


Đối với loại hàng dễ hư hỏng, khi vận chuyển chúng tôi luôn lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp với các mặt hàng. Chuẩn chỉnh về hình thức, đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh để hàng hóa có thể đến địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất.
Phương thức vận chuyển là đường bộ. Bởi hiện nay, tất cả những phương tiện vận tại qua con đường này đều được trang bị hệ thống tối ưu nhất, để giữ cho sản phẩm luôn tươi ngon, chất lượng khi đến tay khách hàng.
Phương tiện vận chuyển được kiểm tra – bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho việc chuyển gửi hàng diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Hệ thống kho bãi rộng rãi giúp nâng cao khả năng lưu trữ hàng hóa và chủ hàng có thể chủ động hơn về thời gian gửi hàng. Giá cả vận chuyển hàng hóa đi Nội địa cũng sẽ niêm yết công khai và mức giá đưa ra là trọn gói, không phát sinh thêm khoản phí nào khác gây khó khăn cho công việc của khách hàng. Quý vị có thể hoàn toàn an tâm bởi phía chúng tôi còn có hệ thống mạng lưới Dịch vụ giao hàng tận nơi trải rộng tại 3 tỉnh thành Bắc – Trung - Nam và năng lực vận chuyển không hạn chế.
Những lưu ý khi vận chuyển hàng hoá dễ hư hỏng trên đây, khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm trong suốt quá trình giao nhận. Đặc biệt, vận tải Dũng Cường luôn đảm bảo hoạt động vận chuyển diễn ra suôn sẻ, Chúng tôi tự tin là nơi khách hàng lừa chọn, đơn vị vận chuyển uy tín.


Quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ bắc nam đòi hỏi tính cẩn thận của đơn vị vận chuyển rất cao. Vì thế việc lựa chọn một đơn vị uy tín để thực hiện giao dịch này là một điều mà khách hàng nên cân nhắc. Và Công ty Vận Tải Dũng Cường xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi chất lượng dịch vụ và uy tín nhiều năm nay.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc Hotline dưới đây:
•    Mrs Luấn: 0914.461.899
•    Mr Tuyển: 0912.676.192
•    Mr Cường: 0909.588.468
Website: https://vantaibactrungnam.vn/ hoặc địa chỉ Fanpage Vận tải Vận tải Dũng Cường bạn nhé !

Thứ tự: 
100